Nghĩ gì khi bạn buồn


Chẳng có gì là mãi mãi...điều gì rồi cũng đến hồi kết.... Bất kể chuyện gì, khi tới giới hạn rồi cũng kết thúc..... Nhưng...giới hạn đó là ở đâu? Con người chẳng thể "bỏ" cái giới hạn đó.... Nhưng họ lại"thay đổi" được nó... Bằng yêu thương....bằng điều gì, tôi không rõ.... Nhưng bạn sẽ thay đổi được nếu bạn cố gắng hết mình và không buông xuôi phó mặc số phận.... Vì đơn giản...chẳng có gì là số phận... Chính bạn là người tạo ra số phận của bạn.... Cuộc sống của bạn...nụ cười hay nước mắt... Là do bạn quyết định.... 

Khi yêu thương xa khỏi tầm tay với..... Bạn nên vui hay nên buồn? Hãy tự nhìn lại tất cả... Bạn đã sống hết mình, yêu thương hết mình chưa? Nếu bạn đã làm vậy rồi, thì bạn sẽ buồn...nhưng bạn sẽ chẳng hối hận... Vì bạn đã làm được tất cả những gì bạn có thể.... Vì thế hãy cứ nhẹ nhàng mà bước tiếp nhé.... Cho đôi chân nghỉ ngơi, để rồi lại bước tiếp.... Hãy nhớ rằng....phía trước không có ánh sáng....không có nghĩa là phái cuối con đường không có ánh sáng.... Hãy tin rằng, luôn có ai đó chờ đợi bạn nơi phía cuối con đường..... Nếu bạn chưa làm được ư.... Thì giờ là lúc để bạn bắt đầu làm vậy đó.... Đừng nhìn lại quá khứ hay hối tiếc quá nhiều... Vì bạn đâu thể thay đổi được điều gì trong quá khứ? Hãy sống tốt, trân trọng những gì mình đang có... Để bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối tiếc nữa.... Con người hãy sống với hiện tại thay vì cứ nhìn đau đáu vào quá khứ hay mải mê toan tính cho tương lai.... Vì tương lai là bao giờ?

Ai cũng có những nỗi buồn.... Ai cũng có những lúc muốn gục ngã và bỏ cuộc... Nhưng có những người đủ tỉnh táo và khôn ngoan để nhận ra điều gì là nên làm lúc này, có người lại không...... Ngày tôi cất bước ra đi...thực sự tôi đã hối hận...Hối hận vì tôi đã từ bỏ bao yêu thương...để đón nhận một thứ được gọi là "tham vọng" và chính tôi không biết tham vọng lúc đó của tôi là gì.... Nhưng rồi tôi hiểu.... Chẳng có sự thất bại, cho dù là bạn đi ngã rẽ nào... Mỗi con đường sẽ dẫn đến một kết thúc khác nhau... Cho dù bạn chọn con đường nào, thì chỉ cần đi hết con đường đó, bạn đã chiến thắng.... Bạn chỉ thất bại khi bạn bỏ cuộc mà thôi..... 

Con đường tôi đã chọn, thì dù thế nào tôi cũng sẽ đi hết... Được gì và mất gì, tôi sẽ không đặt lên bàn cân nữa... Vì tôi đã lựa chọn rồi và tôi chẳng thể thay đổi gì...Nhưng tôi có thể làm mọi thứ tốt hơn..... Những lúc mệt mỏi và gần như gục ngã... Tôi nghĩ như vậy đấy... Để nhẹ lòng hơn... Và lại bước tiếp

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

2017

2017

2016

2016

2015

2015

2014

2014

2013

2013

2012

2012

Người giỏi phông phải là người làm tất cả

Đắc nhân tâm

Bí quyết để đạt được ước mơ - p1

Bí quyết để đạt được ước mơ - p2